Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu Facebook bị quên

Mật khẩu Facebook là "dụng cụ" cần thiết để giúp bạn truy cập và Facebook cá nhân của mình. Tuy nhiên không phải ai cũng luôn nhớ được mật khẩu của mình. Chính vì vậy, quên hoặc bị mất mật khẩu Facebook là chuyện thường xuyên xảy ra. Để giúp bạn biết cách lấy lại mật khẩu Facebook bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Cách lấy lại mật khẩu Facebook bị mất hoặc quên

Có 3 cách để bạn có thể lấy lại mật khẩu của mình một cách dễ dàng đó là sử dụng Email hoặc sử dụng số điện thoại khi mình đăng ký.

Cách 1: Lấy lại mật khẩu Facebook thông qua Email

Nếu Email đăng ký Facebook của bạn khả dụng tức là đăng nhập được và sử dụng được thì bạn chỉ cần truy cập link https://www.facebook.com/login/identify. Sau đó bạn chỉ cần nhập Email vào và đợi khoảng 1 lúc thì mở hộp thư Email của mình lên sẽ có 1 mail mới yêu cầu nhập mật khẩu mới. Lúc này bạn chỉ cần nhập mật khẩu mới vào là xong. Nhớ lưu mật khẩu lại nhé để tránh trường hợp quên tiếp.

Cách 2: Lấy lại mật khẩu Facebook thông qua số điện thoại

Rất đơn giản nếu bạn nhớ được số điện thoại của mình lúc đăng ký cho Facebook. Việc của bạn là chỉ cần truy cập vào link https://www.facebook.com/login/identify. Sau đó bạn nhập số điện thoại của mình vào. Nếu đúng thì điện thoại của bạn sẽ nhận được một mã kích hoạt, bạn dùng mã này để truy cập và đổi lại mật khẩu Facebook của mình.

Cách 3: Lấy lại mật khẩu Facebook thông qua bạn bè tin cậy hoặc CMND

Đây là cách cuối cùng khi mà cả 2 cách trên bạn đều không nhớ số điện thoại lẫn Email. Tuy nhiên, với cách này thì bạn đã phải có được 3 người bạn tin cậy cho mình. Cách làm như sau:
Đầu tiên bạn truy cập vào link https://www.facebook.com/login/identify. Sau đó, nhập tài khoản Facebook hoặc Email. Tiếp theo, bạn sẽ thấy dòng Không còn truy cập được nữa? Bạn click vào đó, lúc này có nhiều lựa chọn cho bạn như:
  • Lấy lại bằng câu hỏi bí mật.
  • Gửi yêu cầu với Chứng minh nhân dân.
  • Lấy lại bằng 3 người bạn tin cậy đã add trước đó.
Bạn có thể chọn 1 trong 3 để lấy lại mật khẩu Facebook của mình nếu như không dùng được số điện thoại và email.
Như vậy là bạn đã có thể lấy lại mật khẩu Facebook của mình một cách đơn giản phải không nào? Chúc các bạn thành công!

2 nhận xét:
Write nhận xét