Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2018

Thi công cửa nhôm Xingfa 4 cánh mở quay Adoor

Trong bài viết hôm nay, Adoor Đà Nẵng sẽ gửi đến các bạn mẫu cửa đi nhôm Xingfa được ưa chuộng nhất hiện nay. Đó chính là cửa nhôm Xingfa 4 cánh mở quay. Vậy tại sao nhiều người thích dùng cửa nhôm 4 cánh mở quay hơn các mẫu 1 cánh, 6 cánh hay mở trượt.... Mời các bạn cùng tìm hiểu.

Cấu tạo của cửa nhôm Xingfa 4 cánh mở quay

  • Đây là loại cửa 4 cánh được hoạt động theo quy chế mở từ trong ra ngoài hoặc từ ngoài vào trong. Có nhiều thông số kĩ thuật khác nhau cấu thành nên cửa nhôm Xingfa 4 cánh mở quay này.
  • Nói đến thanh Profile nhôm Xingfa nhập khẩu thì đây là vật liệu không thể thiếu trong mỗi cánh cửa mở quay. Bình thường độ dày của thanh Profile này là khoảng 2mm nhưng vẫn có nơi sản xuất dày hơn 1 tý.
  • Kính được lắp đặt cho cửa 4 cánh mở quay là kính cường lực độ dày chuẩn.
  • Bộ kim khí cao cấp đi kèm với hệ gioăng chất lượng, bản lề cối to, có đố động...

Vì sao nên lắp đặt cửa nhôm 4 cánh mở quay?

Cửa 4 cánh mở quay có cách sử dụng đơn giản là như cửa 2 cánh, hơn nữa bạn có thể mở quay 2 cánh hoặc mở quay cả 4 cánh theo nhu cầu của mình. Cũng chính vì vậy, bạn sẽ thường nhìn thấy cửa nhôm 4 cánh mở quay Xingfa ứng dụng trong các nhà mặt tiền, trong cửa ra hồ bơi, cửa ra sân thượng…

Nên thi công cửa nhôm Xingfa 4 cánh mở quay ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu làm cửa nhôm Xingfa 4 cánh mở quay tại Đà Nẵng thì bạn nên đến Adoor bởi vì đây là một trong những đơn vị được đánh giá hàng đầu về chất lượng sản phẩm và phụ kiện được sử dụng chính hãng loại 1 100%.

 Gọi ngay cho Adoor để được tư vấn cụ thể nhất về những ưu điểm mà cửa nhôm Xingfa 4 cánh mang lại nhé.

 Đừng nên làm cửa dỏm, cửa kém chất lượng khi bạn đã đầu tư cho ngôi nhà của mình.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét